Các tính năng chính của CRM.Bitrix24 bao gồm:
Phân hệ quản lý thông tin công ty - Companies
Người sử dụng có thể thêm các thông tin, lịch sử giao dịch với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp của công ty trong phân hệ Companies hoặc "Công ty"
Phân hệ quản lý thông tin cá nhân - Contacts
Là thông tin của cá nhân. có thể là khách hàng hoặc một người liên hệ trong công ty
Các khách hàng tiềm năng - Leads
Khách hàng tiềm năng là đối tượng CRM chứa thông tin (số điện thoại, email, trang web) của một người hoặc công ty có tiềm năng trở thành khách hàng - nghĩa là hoàn thành giao dịch. Khách hàng tiềm năng là người bắt đầu quá trình, do đó, thông tin Chứa trong một khách hàng tiềm năng có thể đến từ một danh thiếp được thu thập tại một hội nghị, trang web của công ty hoặc một cuộc gọi điện thoại đến bộ phận bán hàng.
Các thỏa thuận
Lưu trữ và chia sẻ tệp, đồng bộ hóa với máy tính cục bộ, tích hợp, quy trình làm việc cho thư viện tài liệu
Các báo giá
Tính toán và tóm tắt tự động thời gian làm việc, báo cáo công việc, lịch chia sẻ
Các hóa đơn
Thư mục nhân viên, cấu trúc công ty, biểu đồ vắng mặt & quy trình yêu cầu nghỉ việc, thông báo và huy hiệu đánh giá cao