Để giao việc cho người khác hay theo dõi công việc của mình cần làm. Bước đầu tiên cần làm là tạo một công việc, nhiệm vụ mới.

Để thêm mới việc cần làm, khi đang ở phân hệ “Tác vụ”, hãy chọn “Tác vụ mới”. Khi đó sẽ mở ra cửa số mới để chúng ta nhập các thông tin về công việc

Thông tin của một công việc bao gồm 2 phần: phần thông tin cơ bản như hình bên dưới và phần nâng cao. Muốn thêm các thông tin nâng cao để quản lý công việc, Vào nút “Hơn” ở hình bên dưới – khi đó cửa sổ sẽ mở rộng thêm và chúng ta có thể điền thêm các thông tin khác vào.

  1. Nhập tên công việc, nhiệm vụ mới và nội dung
  2. Chọn những người tham gia, liên quan gồm: Người có trách nhiệm, được tạo bởi, người tham gia, người quan sát
  3. Các thông tin khác

Tips

Công cụ này cho phép người sử dụng quản lý các tiêu chí như: thời gian hoàn thành, thời gian cần thiết (bao nhiêu giờ). Giúp việc lập kế hoạch thời gian được khoa học

Các thông tin khác sau khi ấn vào nút “hơn” bao gồm: 

  1. Dự án: nhiệm vụ, công việc này liên quan đến dự án nào. 
  2. Thời gian theo dõi: định lượng thời gian cần đến
  3. nhắc nhở về nhiệm vụ: thiết lập lịch nhắc nhở mỗi khi công việc đến. 
  4. CRM: công việc này liên quan tới khách hàng nào

Sau khi điền đầy đủ thông tin cần thiết, Ấn “Lưu” để hoàn thành việc thêm một tác vụ, công việc mới.

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Thiết kế web chuẩn seo

Câu hỏi thường gặp

Bài viết được quan tâm