Để nhân viên trong công ty có thể sử dụng phần mềm. Người sử dụng cần làm các bước sau:

Sau khi bộ phận IT của công ty gửi lời “Mời người dùng” sử dụng phần mềm, hệ thống sẽ gửi cho người được mời một email để kích hoạt tài khoản.

Hãy check mail và Click vào nút “Accept invitation”  như hình bên cạnh để thực hiện việc kích hoạt tài khoản.

Sau khi click vào nút “Accept invitation”, hệ thống sẽ mở ra cửa sổ như hình bên dưới để người sử dụng khai báo các thông tin ban đầu.

Các thông tin ban đầu bao gồm:

  1. First name
  2. Last name
  3. Password

Đối với phần password, vui lòng nhập 2 lần giống nhau ở ô “Create a password” và “Confirm password”.

Check nút “Remember me on this computer” nếu người dùng muốn lưu lại pass trên máy tính này để lần sau không cần nhập lại pass.

Tips

Yêu cầu Password cần có chữ HOA, chữ thường, số và ký tự đặc biệt

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Thiết kế web chuẩn seo

Câu hỏi thường gặp

Bài viết được quan tâm