Contact Center là một phân hệ quan trọng giúp tạo kênh kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp, các công cụ này bao gồm: biểu mẫu, chat trực tuyến qua Facebook, Viber,...

Các tính năng chính của Contact Center.Bitrix24 bao gồm:

Tạo kênh kết nối với khách hàng

Tạo một kênh kết nối với khách hàng và quản lý việc giao tiếp với khách hàng

Thiết lập các cấu hình tự động kết nối và trả lời khách hàng

Cấu hình để hệ thống tự động trả lời hoặc chọn nhân viên trả lời khách hàng.

Chi tiết các kênh được liệt kê ở hình bên dưới:

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Thiết kế web chuẩn seo

Câu hỏi thường gặp

Bài viết được quan tâm